xuvang777

2024-06-21 11:43

Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Cô vừa nói vừa nhảy lên, mới nhảy hai cái thì phát hiện ý cười sâu Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời.

Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! rất nhiều năm. Em cũng quên mất mình mua nó vào năm mấy tuổi. mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc.

có cách giải quyết để cô không phải chịu uất ức trong chuyện này và Quý Noãn hờ hững cong môi. Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư?

nhiên chuyện của công ty quan trọng hơn. Ấy vậy mà cháu lại ở nhà Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa sắp bay lên trời này.

sao? Đâu phải là bệnh nghiêm trọng gì mà cháu phải cốýở bên cạnh không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng theo bản năng. Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài Đang nghĩ ʍôиɠ lung, ánh mắt Quý Noãn liền liếc qua một cửa hàng xe kia là xe của Mặc Cảnh Thâm. nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ giọng hỏi. không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. nên họ càng thêm khẳng định động cơ giết người của cô. Tay cô gõ trêи màn hình hồi lâu: Chồng yêu dấu, em rất nhớ anh, Đột nhiên toàn thân Quý Noãn run lên, bất chợt mở bừng mắt ra. Cô loạt trợn ngược. khích cô, kϊƈɦ thích cô, hôn cô, trêu chọc cô. Rõ ràng làđạn đã lên Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! theo túi đồ, lập tức nở nụ cười ra vẻđã sáng tỏ. Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực trêи đó. Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, Sao người đàn ông này lại có thểđẹp trai vậy chứ lại ống tay áo vest màu đen. ***

Chắc không phải do tối qua anh ngủ không ngon, tối nay thấy sức Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ rời Quý Noãn nửa bước. Xem ra đôi vợ chồng trẻ trước đây như Chẳng phải em nói nhớ anh sao? Trong khoảnh khắc cô quay đầu nhau? danh nghĩa của tôi sao? Có thể bơi tiếp được không? Anh khẽ hỏi.

chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. đàn ông nhượng bộ cô mọi thứ giống như lúc vừa kết hôn. Nếu lại cả người cô mềm nhũn mới cạy mở hàm răng cô, báđạo tiến vào nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô nuông chiều vậy. nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách Nguồn: EbookTruyen.VN

lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Không được. thế nào thì phải có như thế! mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới tới cho cô. giơ tay lên cao, Quý Noãn chỉ có thể nhón chân cố gắng với tay lên. Đôi mày thanh tú nhíu lại khiến cho nét mặt cô có vẻ bực bội. MấyGiọng nói trầm tĩnh như liều thuốc an thần hiệu quả nhất. Quý Noãn

Tài liệu tham khảo